Blog

การใช้จักรเย็บผ้าให้ศึกษาจากคู่มือการใช้จักรให้เข้าใจเสียก่อนเพราะจักรเย็บผ้าที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนี้  มีหลายแบบ  แต่ลักษณะการใช้งานใกล้เคียงกัน  และควรศึกษาในเรื่องต่อไปนี้ด้วย

ส่วนประกอบของจักรเย็บผ้าประกอบขึ้นด้วยส่วนประกอบ 2  ส่วน  คือ  ส่วนหัวจักรและส่วนตัวจักร

การเลือกซื้อจักรเย็บผ้าให้ถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคา และเหมาะกับลัษณะงานที่ใช้นั้น เป็นสิ่งที่เราต้องคำนึง ไว้เป็นอันดับแรก ถาม-ตอบ ใจตัวเองเยอะๆ อย่าให้ความ "อยาก" เข้าครอบงำจนเกินไป เดี๋ยวพลาดท่า น้ำตาคลอเอา ทำการบ้าน และหาข้อมูลสักหน่อย... จะได้จักรที่ เหมาะกับเพื่อนๆครับ

วิธีตั้งค่าการใช้งานมอเตอร์เซอร์โวประหยัดไฟ JK-560A (750W) และ JK-513A (550W)

จักรมอเตอร์เซอร์โว ใช้กำลังไฟ 500 W ปรับความเร็วได้ 200-7000 รอบ/นาที ประหยัดไฟ 70% คิดเป็นเงิน 3,000 บาทต่อปี มีการกำหนดให้เข็มยกขึ้นหรือปรับลงอย่างแม่นยำ ออกตัวเร็ว เริ่มสตาร์ถึงความเร็วสูงสุด ใช้เวลา 0.18 วินาที เพิ่มขึ้นประสิทธิภาพ 25% อุณภูมิต่ำไม่ร้อน รับประกันแผงและมอเตอร์ 1 ปี

Yong Zheng โรตารี่ Hooks และ Bobbin Cases นิ่ม ทน คุ้ม

Strong H คม ทน คุ้ม มาตรฐานไต้หวัน ชุดตัดด้ายติดกับจักรลา แบบซิลินอยและแบบลม สามารถติดกับจักรธรรมดาให้เป็นจักรตัดด้ายคอม

TRIUMPH NEEDLES แข็ง ลื่น ทน คุ้ม เข็มที่ดีที่สุดจากไต้หวัน

กางเกงยีนส์ใช้จักรอะไรบ้าง

เสื้อยืด T-SHIRT ใช้จักรอะไรบ้าง

เสื้อเชิ้ตใช้จักรอะไรบ้าง

เสื้อโปโลใช้จักรอะไรบ้าง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้